Chính sách Vận Chuyển và kiểm tra hàng

1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

Thời gian vận chuyển từ 3 đến 5 ngày phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng điền thông tin vào khu vực giao hàng: tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã, bộ phận tiếp nhận sẽ báo cho quý khách biết về thời gian cũng như phí dự kiến giao hàng.

Lưu ý: Thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. Quý khách có thể truy cập vào website của NVB PLAY để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

3. Hình thức giao hàng:

    • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng Viettel Post. 
    • Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sẽ do nhân viên cửa hàng hoặc Grab giao hàng.

Chính sách kiểm hàng:

    • Khi quý khách nhận hàng hóa vui lòng kiểm tra và ghi nhận tình trạng hàng hóa xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận (quay, chụp ảnh tình trạng hàng hóa,..) sau đó liên hệ với NVB PLAY để được giải quyết nếu có phát sinh vấn đề.
    • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
    • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
    • Sau khi quý khách đã đồng ý và xác nhận hàng hóa thì NVB PLAY sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, hoặc sai hàng hóa.
    • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0987879243 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • nvbplay.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi nvbplay.vn.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện, cung cấp chứng từ là  phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, nvbplay.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận nvbplay.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
  • Hóa đơn tài chính hoặc Phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..